FANDOM

Ane

Thông tin cá nhân

Ane (阿音 Ane ) cùng với em gái sinh đôi Mone ( 百音 Mone) là những tư tế của thần điện, cùng hai con cẩu thần (Inugami 狛神), Sadaharu 定春 và Komako 狛子 bảo vệ Hoàng Long Môn, tức Long Huyệt (龍穴) lớn nhất, nơi Long Mạch phun lên mặt đất . Nhưng khi Amanto xâm lược Nhật Bản, đã đuổi gia tộc của hai chị em ra khỏi thần điện và xây Phi Trường ngay trên Hoàng Long Môn. Kể từ đó, Ane làm công việc của một nữ tiếp viên tại hộp đêm Snack Smile giống với Shimura Tae, nơi mà cô lừa tiền rất nhiều khách hàng bằng bộ trang phục nữ tư tế, em gái cô rất khinh bỉ công việc này.

Ngoại hình

Ane có một mái tóc đen và dài đến thắt lưng, buộc lại ở phần cuối. Cô để tóc ngôi giữa, buộc hai lọn tóc hai bên gương mặt. Cô thường xuất hiện với bộ trang phục nữ tư tế, hakama màu đỏ và kaori màu trắng. Cô đeo dây cổ có một chiếc magatama.

-

Tên tiếng Nhật 阿音

Phiên âm Ane

Tên tiếng Anh Ane

Xuất hiện lần đầu Chaper 72

Nghề nghiệp Nữ tiếp viên

Nơi làm việc Snack Smile

Chủng loài Con người

Tình trạng Còn sống

Sinh nhật 1 tháng 6 - Cung Song Tử

Chiều cao 170 cm

Cân nặng 55 kg

Lồng tiếng Nhật Okamoto Maya

Tính cách

Cô rất khinh thường đàn ông, thường so sánh họ với loài chó. Nguyên nhân do mỗi lần họ nghe danh tiếng nữ tư tế của cô là “mềm nhũn cả người”.

Ane cũng thể hiện tính cách cạnh tranh khốc liệt của mình trong cuộc thi kiếm doanh thu cho hộp đêm với Otae khi cô đe dọa khách hàng của mình - Matsudaira Katakuriko phải đi rút thêm tiền nếu không muốn cô gọi điện mách vợ ông.

Mặc dù thường tranh cãi với em song sinh, nhưng cô thực sự rất quan tâm và lo lắng cho sự an toàn của em gái. Cô cũng rất hối tiếc vì đã bỏ rơi Sadaharu và yêu cầu được đón lại nó về nuôi.

Vai trò trong truyện

Inugami Arc

Ane và Mone lần đầu tiên xuất hiện khi đang xem tin tức về việc Sadaharu đột ngột lớn lên một cách bất thường và ngay lập tức đến trợ giúp Yorozuya. Họ giải thích về chân tướng thực sự của Sadaharu và yêu cầu Yorozuya trợ giúp họ biến nó trở lại. Sau khi làm phép bất thành, họ tổ chức trò “Ném bắt bóng” nhằm lừa Sadaharu vào giữa trận địa pháp thuật hình ngôi sao, làm nó bình thường trở lại.

Một thời gian sau, Ane và Tae kình mặt nhau tại chỗ làm khi Tae đánh đập một vị khách quen của Ane. Chủ hộp đêm tuyên bố tổ chức một cuộc thi giữa hai người để xem ai kiếm được nhiều tiền hơn, người thua cuộc sẽ bị mất công việc tại đây. Cuối cùng cả hai người đều vượt chỉ tiêu và cùng được đặc cách cho ở lại.

Nguồn bài dịch: http://gintama.wikia.com/wiki/Ane

Người dịch : kami_chan

Trình bày : Jane Cheung